You are here:  / Tin tức - Sự kiện / Lễ kỷ niệm Chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11
20.11.2018.8

Lễ kỷ niệm Chào mừng 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 – 11

Sáng ngày 20/11  trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Tây Bắc, long trọng tổ chức lễ kỉ niệm 36 năm Ngày nhà giáo Việt Nam và tri ân, chia tay nhà giáo Mai Văn Tâm nguyên phó Bí thư Đảng ủy- phó Hiệu trưởng nhà trường về nghỉ chế độ.

Tới dự buổi lễ có đại diện các Sở, Ban, Ngành và UBND thành phố Hòa Bình, tỉnh Hòa Bình. Sự có mặt của các nhà giáo  nguyên là lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ, Về phía nhà trường có Nhà giáo, TS Nguyễn Văn Minh Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, NLĐ và các em học sinh, sinh viên đang học tập tại trường.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Nhà giáo, TS Nguyễn Văn Minh phát biểu và gửi tới các thầy cô giáo, cán bộ, viên chức, người lao động cùng toàn thể học sinh, sinh viên nhà trường lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Với vai trò là một người thầy, cũng đã từng là học trò Thầy hiệu trưởng chia sẻ  gốc rễ của triết lý giáo dục chính là việc: “ Bắt đầu từ những đứa trẻ và bắt đầu từ tình yêu thương, cha dạy con, thầy dạy trò, hôm nay chưa biết thì ngày mai sẽ biết” và “Chúng ta đang đối diện với rất nhiều khó khăn đòi hỏi của thực tiễn, của cuộc cách mạng 4.0, để phát huy năng lực và giữ gìn phẩm giá người thầy, trăn trở với những điều chúng ta chưa làm được”. Thì giáo dục bắt đầu từ tình thương yêu chính là cầu nối cho việc hình thành một giá trị, một chuẩn mực xã hộị. Điều kiện này chỉ có thể đảm bảo nếu có sự giáo dục tiến bộ và những người thầy chân chính”.

1

Nhà giáo, TS Nguyễn Văn Minh Bí thư Đảng bộ – Hiệu trưởng nhà trường phát biểu

 Em Bùi Thị Nhật Lệ sinh viên năm thứ 2 , Khoa Thanh nhạc  gửi những lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô giáo, các cô chú cán bộ nhân viên nhà trường. Xuất phát từ chính những trải nghiệm của em từ khi còn là sinh viên năm thứ nhất với nhiều băn khoăn, bỡ ngỡ… nhưng qua thời gian được sự chăm lo, dạy bảo tận tình của thầy cô và các CBNV nhà trường, em đã ngày một trưởng thành, tự tin, nhiệt huyết và không ân hận với ngành nghề mình đã chọn.

2

Sinh viên Bùi Thị Nhật Lệ Lên tặng hoa tri ân thầy cô

Với tinh thần của năm học là “ Đoàn kết – năng động – sáng tạo- kỷ cương – trách nhiệm”  người thầy, là những người truyền cảm hứng, người khai hóa tri thức bằng tất cả sự yêu thương, trân trọng, ý thức trách nhiệm và tư duy về thực tiễn không ngừng vận động và biến đổi. Nhân dịp này nhà trường  mong muốn tất cả công chức, viên chức, NLĐ đem hết sức lực trí tuệ, tình thương yêu của mình để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của Trường, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2018 – 2019.

Kết thúc lễ kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam là lễ tri ân chia tay nhà giáo Mai Văn Tâm nguyên phó Bí thư Đảng bộ – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã hoàn thành nhiệm vụ được về nghỉ chế độ. Buổi lễ diễn ra hết sức xúc động, thân tình, ấm áp. Kính chúc Nhà giáo Mai Văn Tâm mạnh khỏe, hạnh phúc.

4

Tri ân và chia tay thầy giáo Mai Văn Tâm

Một số hình ảnh của buổi lễ:

20.11.2018.7

20.11.2018.8

20.11.2018.9

20.11.2018.4

5

6

Kim Tuyến

RelatedPost

Để lại bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu ( * )